Reup là gì? nội dung này chủ yếu nói về kiếm tiền trên youtube, đặc biệt là upload hàng loạt video lên youtube. Nguồn cấp dữ liệu video mà bạn có thể lấy trên chính youtube hoặc trên trang web phim (nếu phim đang được phát), trang web của đài phát thanh hoặc trên mạng xã hội chia sẻ video.
Đối với người thường xuyên reup thì đã quá hiểu nhưng đối với những người mới tiếp cận thì còn nhiều điều chưa rõ, ở bài viết này chúng tôi muốn chỉ rõ một số định nghĩa quen thuộc để cho các bạn dễ tiếp cận hơn. Đặc biệt là về Claim và Json.
Reup là gì?
Bạn có thể coi nó như một dạng bản quyền. Yêu cầu quyền sở hữu ID youtube, còn được gọi là xác nhận quyền sở hữu qua Content ID, nghĩa là tôi lấy một bản nhạc do mình tạo ra, đăng ký bản nhạc đó trên Internet, lấy bản quyền, rồi ghép bản nhạc đó vào. reup video (thường ở video cuối cùng). Sau đó tải lại video sẽ hiển thị quảng cáo khai thác web từ Youtube. Các kênh phát lại sẽ có quảng cáo vi phạm bản quyền. Tiền sẽ được chuyển đến các kênh trực tuyến.
Hiện tại có 3 mạng lớn trả phí rất tốt đó là:
Routenote (trả phí trong 45 ngày) Tunecore (3 tháng) Distrokids
Cách đăng ký 3 Net này Bạn có thể tìm video trên youtube. Và để chơi game này, bạn cần có tầm nhìn xa để ăn ngon. Các chủ đề phổ biến là: trẻ em, wwe, động vật hoang dã, v.v.
Có thể hiểu đơn giản như sau: Sau khi bạn đăng ký bản quyền trên Network trên, youtube sẽ không trả tiền trực tiếp cho bạn, youtube sẽ trả tiền cho Nhà mạng, và bên NET trả tiền cho bạn. Việc của bạn là kiếm thật nhiều lượt xem cho video của mình (không cần mở bản quyền) Chỉ cần 4000 giờ xem và 1000 người đăng ký, quảng cáo hiển thị ngay cả khi bạn có bản quyền, kênh chết, 3 que,… Bạn vẫn được trả tiền, vậy những người làm Claim ID thường là “tay to” và họ nhận được rất nhiều ý kiến.
2. JSON là gì?
Nó gần như là dạng API của youtube – so với youtube thông thường, điểm khác biệt duy nhất là nó có thể Upload (tải video lên) Kênh Youtube upload không giới hạn có thể upload 2-3 video một phút, hàng nghìn thậm chí hàng chục nghìn lượt tải lên một ngày. video, đó là lý do tại sao nhiều người sử dụng kênh Json để vực dậy ngành công nghiệp trên Youtube. Đã từng có một json cũ, bạn chỉ cần 1 cái để giới hạn số lượng video, dùng công cụ tự kết xuất video để tải video lên Youtube nhiều lần (gọi là spam) nhưng json chết sau vài ngày nên gần như hết sạch. Json cũ có thể sử dụng json mới, nhận 10 json mới mỗi email, mỗi json có thể upload 4 đến 5 clip, sử dụng lại sau 24h cho đến khi json chết hoặc hết quota. Tuy json kiếm được nhiều nhưng tỉ lệ chết lại cực cao nên gần như không thể về GA, nhưng với một người, mua xe, mua nhà,… là đủ.
3. Cách sử dụng Json Youtube
* Yêu cầu:
– Kênh Youtube: Để chơi Json, trước tiên bạn cần có kênh Youtube đã kiếm tiền được và có ít nhất 10k Subs (kênh càng dài thì càng được tin tưởng), vì kênh nào vượt quá 10k Subs thì mới Up Unlimited. Tính năng video được kích hoạt. Kênh trâu được 3 que, kênh chết (chết) trong 7 ngày là bạn có đủ thời gian kiếm tiền.
– Máy chủ lưu trữ video: Tiếp theo bạn cần một máy chủ hoặc VPS có dung lượng ổ đĩa tối đa để tải video lên.
– Thư viện video: bạn nên tìm những từ khóa phổ biến rồi tải tất cả video trên trang đó về để render, kinh nghiệm là chỉ nên tìm chủ đề và tìm kiếm từ khóa ở các nước, ví dụ: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, vì từ khóa của nước đó rất số vòng quay cao. Cách nhanh nhất là xem kênh nào đang phát spam, sau đó lưu trữ tất cả các tệp và tải về tích lũy từ 5-10 kênh. Chỉnh sửa tiêu đề video và cắt bỏ một chút ở cuối.
Phim ảnh, phim truyền hình, chương trình truyền hình, hoạt hình, tin tức … đều tập trung vào lượt tải lên đó. Bạn nên tạo một thư viện gồm ít nhất 20.000 video trên máy chủ hoặc VPS của mình.
* Cách chơi: Đa số json đều tốn tiền mua tool nên mình chỉ hướng dẫn chơi json miễn phí, bạn nào muốn mua tool tốt thì tra trên google, mình không giới thiệu đơn vị nào cả.
Tôi xin chia sẻ với các bạn một chút kinh nghiệm chơi yêu cầu cá nhân: nếu bạn không biết cách làm thì hãy lên youtube và tải outro miễn phí. Sắp cắt nhạc của họ và bật nhạc có chủ đích. Chắc chắn là chơi “Double Calcium”. Ví dụ, đoạn nhạc hỏi bạn 3 phút, bạn kết hợp outro 6 phút, hãy kết hợp 2 lần đoạn nhạc. Sử dụng Camtasia hoặc một cái gì đó bạn biết để tăng âm lượng nhạc đã xác nhận lên 100%. Yêu cầu bồi thường dễ dàng hơn 80% khối lượng. Khi phát lại, hãy tiếp tục thêm phần kết vào cuối video. Khi khách hàng xem đến hết video ca nhạc, nó ù đi, giật mình và nhảy sang video khác. Miễn là có tuyên bố, có quảng cáo, và có chia sẻ. Khách không cần xem outro.
Hiện tại json và khẳng định là chìa khóa để reup, hiện tại bạn có thể mua kênh tạo sẵn để đấu hoặc tạo kênh và tải video lên các đài, tin tức, xu hướng … nếu bạn có đủ người đăng ký và thời gian xem để bật tính năng tăng, và sau đó xóa video, bạn sẽ có thể tiết kiệm tiền khi mua kênh.
Chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn bài viết reup và reup trên facebook, hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn reup là gì, cách reup trên facebook giúp các bạn tiết kiệm tiền bạc hơn khi tạo video cho mình.